Sự kiện hoạt động

VIETCONT – THƯƠNG HIỆU CHINH PHỤC KHÁCH HÀNG

Theo tờ ĐỜI SỐNG VÀ TIÊU DÙNG số ra ngày 30/03/2017 phát hành thứ 5 hàng tuần trên toàn quốc, đã mang lại bước ngoặt và tầm nhìn mới cho Vietcont. Xuất hiện trên mặt báo như khẳng định được vị thế Vietcont đang nắm giữ. Một thương hiệu được biết đến rộng rãi trong nền công nghệ hiện nay. Chia sẻ trên mặt báo, phóng viên Bảo Thương cho biết đã cập nhật thông tin về Vietcont, sự chia sẻ thân thiện, nỗ lực hết mình để vươn lên tầm cao công nghệ.

 

 

 

Không những chỉ xuất hiện trên mặt báo giấy truyền thống, các báo trực tuyến cũng đã đưa tin về Vietcont cùng thời điểm, điều này chứng tỏ được Vietcont đã được truyền thông chú ý mạnh mẽ.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Sắp tới Vietcont sẽ chú trọng hơn nữa trong việc xây dựng thương hiệu, nhằm mang lại hình tượng đẹp, chất lượng dịch vụ cao trong mắt khách hàng. Bên cạnh đó, giữ vững niềm tin, và luôn kinh doanh bằng cái tâm, hiểu và nắm bắt được nhu cầu, thị hiếu, và phù hợp với thị trường là tiêu chí hoạt động của mỗi cá nhân nhân viên thuộc Vietcont. Đầu tư, góp phần xây dựng nền tảng, xây dựng chiến lược kinh doanh, đồng thời hòa nhập cộng đồng công nghệ, thúc đẩy cơ cấu hoạt động trên mọi lĩnh vực. Tầm nhìn sứ mệnh sâu sắc, đánh vào trọng tâm, mở rộng con đường kinh doanh vững chắc trong thị trường.

(Theo limcom)

 

 

Chia sẻ